[REVIEW] RED LIPSTICK I LOVE MOST | SON ĐỎ HUYỀN YÊU NHẤT


Chào mừng các bạn đã quay trở lại với Blog của mình!
Dưới đây là những thỏi son đỏ mình thích nhất và đánh giá cao :) Hãy cùng đọc chi tiết xem đó là những thỏi son nào và tại sao mình lại yêu thích đến vậy nhé :)

1. MAC LIPSTICKS
RUBY WOO

Thỏi son quá nổi tiếng, quá huyền thoại rồi đúng không? Bản thân mình phải mua đến thỏi thứ 2 vì thực sự mình chưa tìm được màu son nào ưng ý thế này luôn. Make up hay không chỉ cần 1 lớp son này lên là ok luôn
- Thiết kế: theo đúng thiết kế truyền thống hình viên đạn của MAC, không có gì đặc biệt lắm.
- Mùi son: vani nhẹ nhàng dễ chịu, nhưng dùng son 1 thời gian cũng hết mùi.
- Chất son: RETRO MATTE. Chuẩn chất son lì. Cá nhân mình thấy chất son này ổn với mình, lên môi dễ dàng. Nhưng mình nghĩ môi bạn nào khô quá sẽ không thích em này đâu.
- Màu son: Đỏ thuần với Cool Undertone, cực tôn da, mọi loại da luôn, từ sáng đến ngăm, da mình trung bình sáng với Warm Undertone và thực sự nó quá đẹp. Nếu không make up chỉ cần đánh em này thôi mặt bạn đã sáng bừng rồi. Mình đánh phải 2 -3 lớp mới lên đỏ thuần được, còn đánh lòng môi nhẹ nhàng lên đỏ base hồng xinh lắm luôn.


Giá tham khảo: 600 000 VND
Nơi mua: MAC Store tại Việt Nam, các shop xách tay,...

Chấm điểm: 9.75./10. Cực kì recommend mọi người em này luôn. Chắc chắn không phải tự nhiên mà em nó nổi đình nổi đám thế. Quá tuyệt vời!!!!!

2.MAC LIQUID LIP COLOUR
FEELS SO GRAND

Cùng 1 nhà với MAC nhưng không phải son thỏi nữa mà là son kem lì nhé.
- Thiết kế: Đây là điều làm mình băn khoăn lúc đầu không biết nên mua hay không vì MAC có cả đội thiết kế hùng hậu như thế, tại sao mang nguyên thiết kế của dòng son thỏi sang dòng son này, khác mỗi cái thân. Nhìn thực sự không bắt mắt tí nào.
- Mùi son: không dễ chịu chút nào. Mùi như mùi sơn tường vậy, mỗi lần đánh mình phải nhịn thở để không phải ngửi thấy cái mùi đó, nhưng đánh lên môi 3s là mùi bay sạch.
- Chất son: LÌ. Đó là từ để miêu tả chuẩn nhất, Vì chất son lì này nên sẽ lộ rãnh môi nhé, nhưng phải nhìn gần lắm mới rõ. Và có thể sẽ gây hơi nặng môi và khô môi chút xíu đó nha.

Sau khi apply 30 giây thì nó đã trở nên lì hoàn toàn.
Những vết đỏ trên tay mình các bạn có thể thấy đó là dấu của son này
sau khi mình tẩy trang với micellar water (không phải nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt môi).

- Màu son: 1 màu đỏ quyền lực. ĐỎ THUẦN nhưng đậm hơn Ruby Woo. Nhưng màu đỏ nhìn sang cực kì. Lên màu cực chuẩn. Mình chỉ cần chấm 1 chấm lên môi rồi tán ra mà đã lên chuẩn rồi, muốn đậm hơn thì mình đánh dày hơn thôi.

Mình vừa apply lên tầm 5 giây thôi rồi chụp luôn mà nó đã bắt đầu lì lại rồi đó.
 Còn màu các bạn có công nhận với mình là quá đẹp không?
Note: Nếu các bạn muốn tán son hãy thật nhanh tay vì son này khô nhanh lắm luôn đó.
Giá tham khảo: 600 000 VND
Nơi mua: MAC Store tại Việt Nam, các shop xách tay,...

Chấm điểm: 9/10 (trừ điểm vì thiết kế và mùi của nó đó )

3. D&G DOLCE MATTE IN RED LIPSTICK 
DOLCE FLIRT #621

Thỏi mình mua là minisize nhé:)
- Thiết kế: y hệt full size, Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế và hút mắt.
- Mùi son: Nó có mùi hơi hắc, hơi hóa học chút, 1 mùi đặc trưng của mỹ phẩm. Nhưng với mình đây không phai là vấn đề.
- Chất son: Semi - matte. 80% lì, rất vừa phải, lên môi rất mềm, không gây nặng hay khô môi.
- Màu sơn: Màu đỏ pha chút hồng berry. Đây là 1 màu rất đẹp và lạ, chưa thấy đụng bất kì thỏi nào. Đây là lí do chính mình rình em nó về, nhìn thỏi son thì là đỏ nhưng đánh lên lại là màu như vậy đó.


Giá tham khảo: 500 000 VND cho 1 thỏi minisize
Nơi mua: các shop xách tay, nhưng thỏi này không phổ biến lắm ở Việt Nam, như mình thì mua tại Hanhstore : https://www.facebook.com/Hanhstore86/?fref=ts.

Chấm điểm: 9.25/10 (trừ điểm vì hơi khó mua tại Việt Nam và giá hơi cao)

4. LANEIGE TWO TONE LIP BAR LIMITED EDTION
NO.1 BLOODY DRESS

- Thiết kế: BAR. Như 1 thanh kẹo xinh xinh vậy. Mình mua bản giới hạn chỉ khác bản thường ở vỏ. Còn lại mọi design là như nhau nhé mọi người :) Theo mình thấy đây là 1 thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế và rất nữ tính:)
- Mùi son: có mùi thơm ngọt ngọt dễ chịu. Mình thích cái mùi này lắm luôn.
- Chất son: Bóng nhẹ. Không bị bóng lồng lộn hay dính dính khi đánh lên môi như nhiều son Hàn mình từng dùng. Chất son có dưỡng nên dùng cũng hơi hao một chút.
Note: Chất son của bản giới hạn và bản thường hoàn toàn giống nhau.
- Màu son: BRIGHT RED WITH PINK BASE. Màu đỏ rất sáng da với chút hồng. Màu này rất nhẹ nhàng nữ tính, phù hợp với nhiều makeup look hay kể cả mình không makeup vẫn ok.

Vì thỏi này ngừng sản xuất rồi nên mình gợi ý màu 02 (Red Blossom) của bản thường có màu y như thỏi của mình nhé.
Chấm điểm: 9.5/10 (Trừ điểm vì son nhanh hết còn lại thì mình rất ưng thỏi này và mình chắc chắn sẽ mua tiếp bản thường để review tiếp cho các bạn nhé)


Comment phía dưới nếu có bất kì câu hỏi nào hoặc nêu cảm nhận của bạn nếu bạn đã dùng sản phẩm này nhé :)



Thank you so much for supporting!!!
Love you guys,





2 comments:

  1. Hay quá chị ơi , bao giờ chị làm về son đỏ giá tầm trung đi chị ơiiii

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn nhé! Chủ đề đó cũng hay đấy! Mình sẽ cố gắng tổng hợp và review nhé!!!

      Delete