[REVIEW] SUMMER FAVORITES 2017 - SKINCARE ITEMS | ĐỒ DƯỠNG DA THÍCH NHẤT HÈ 2017


Sau bài makeup thì tất nhiên sẽ là skincare chứ nhỉ. Tiêu chí của mình đối với đồ dưỡng da thì đơn giản lắm: phù hợp với mùa hè nóng ẩm, được da mình yêu thương hoặc mang đậm tính chất mùa hè :)

Nói một chút về loại da của mình nhé:)
LOẠI DA: Hỗn hợp thiên dầu tới dầu, đặc biệt là cùng mũi, đổ rất nhiều mồ hôi muối (mồ hôi hạt)
CÁC VẤN ĐỀ DA: Nổi mụn khi đến kì, còn vết thâm do mụn để lại.

Chúng ta cùng bắt đầu thôi nào!

#1: KOSE SOFTYMO DEEP CLEANSING OIL
Dầu tẩy trang là thứ không bao giờ có thể thiếu trong skincare routine của mình vì chỉ khi dùng dầu tẩy trang mình mới cảm giác da được lấy hết đi lớp makeup và bụi bẩn. Và em này làm rất tốt điều đó. Dầu tẩy trang này không quá lỏng, không quá đặc, dễ nhũ hoá và làm sạch hết. Sau khi rửa sạch hết, da mình không bị khô kin kít mà mềm mềm vừa phải. Hơn nữa em nó có mùi cam, rất rất mùa hè. Các bạn chú ý dầu tẩy trang của mình là hàng nội địa Nhật nhé.


#2: SUKIN SCRUB SUPER GREEN FACIAL SCRUB
Đây có vẻ là 1 hãng khá lạ lẫm ở Việt Nam nhỉ! SUKIN là 1 hãng mỹ phẩm hữu cơ đến từ Úc. Mình ấn tượng bởi thiết kế đơn giản mà bắt mắt, đúng chuẩn ORGANIC. Đây là 1 dạng tẩy da chết vật lý, có hạt li ti. Những hạt này siêu nhỏ luôn, nên khi massage không bị đau. Sau khi massage và rửa sạch, da mình rất mềm lại còn đủ ẩm nữa. Thành phần toàn organics nên em nó có mùi mát mát dễ chịu thích lắm luôn.


#3: Su:m 37 SECRET ESSENCE
Mình ấn tượng đầu tiên là mùi sản phẩm, đúng chuẩn mùi lên men, thơm nhẹ nhàng thích vô cùng. Với cấu trúc khá lỏng, khi apply lên da rất thơm, thấm nhanh.Sau đó mềm hơn, không nhờn rít tí nào. Thực sự chỉ khi dùng em này, da mình như được thay mới vậy. Sau 1 thời gian, da mình mềm mịn hơn rất rất nhiều. Mình chưa từng có cảm giác này trước đây.
Mình dùng sau bước toner, dùng tay apply và cảm nhận mùi hương tuyệt vời và hiệu quả em này đem lại.


#4: SIMPLE HYDRATING LIGHT MOISTURIZER
Đây chắc chắn là kem dưỡng ẩm tuyệt vời nhất cho mùa hè với làn da dầu như mình. Dù texture là cream nhưng sau khi apply lên da thấm rất nhanh, không gây nhờn rít, da mượt hơn nữa. Simple luôn có mùi nhẹ nhàng tự nhiên, giá lại phải chăng với dung tích lớn và cực kì an toàn nhẹ dịu cho da. Thật sự quá tuyệt vờiiiii!!!!


#5: YVES ROCHER BODY BALM mùi MANDARINE - CITRON - CÈDRE
Ban đầu mình được chị Mai tặng 1 tuýp minisize nhưng vì thích quá trời nên nhích ngay fullsize và khoe với mọi người này. Dù da mặt là hỗn hợp thiên đầu nhưng da body mình khá khô, lại thêm phần lớn thời gian ở trong điều hoà, nên da cũng dễ khô hơn. Em này không gây nhờn rít nhưng cấp ảm rất tốt. Đặc biệt, mình highly recommend các bạn mùi này vì mùi nó thơm mát của cam quýt, đúng chất mùa hè nữa. Mình đang nhăm nhe vài sản phẩm nữa cũng có mùi như thế này nữa!!!

#5: KANEBO LONG KEEP GEL SUNCREAM
Đây là 1 sản phẩm hàng nội địa Nhật. Em nó là kem chống nắng vật lý, sau khi apply để lại mang trắng nhẹ. Hơn nữa, khi tán đều ra, mình cảm giác như lỗ chân lông của mình được che phủ bớt vậy. Nhưng điểm nổi bật ở em này là texture gel tuyệt đỉnh, thấm siêu nhanh. Mà lại còn chống nước nữa chứ. Nhưng có điều vì thành phần có cồn (trong liều lượng cho phép), nên cho kem ra có chút mùi cồn. Nhưng thực sự là texture tuyệt đỉnh nên không chê vào đâu được :))


#6: SUNDANCE TRANSPARENT SUN SPRAY
Xong kem chống nắng cho mặt rồi thì đừng quên kem chống nắng cho body nhé. Em này dưới dạng xịt như nước vậy. Thấm nhanh, da body mình trở nên mềm hơn. Và đặc biệt, bề mặt để lại bóng khoẻ, rất hợp với mùa hè phải không?

Đây là bức ảnh mình chụp dưới nắng khi dùng em chống nắng này:)
 Mọi người nhìn vai mình bóng bóng dưới nắng thích gheeeeee phải khôngggg??????

#6: BIO ESSENCE MIRACLE BIO WATER
Mình mua chai siêu to để bàn và chai mini mang theo nữa. Đối với mình xịt khoáng có tác dụng duy nhất là cấp ẩm tức thời. Và em này làm rất tốt. Hơn nữa, tia xịt toả đều, giá lại phải chăng, nên không tội gì mà không mua đi mua lại cả. Riêng em này mọi người có thể mua được ở siêu thị bình thường đó nhé :)

Tèn tennn!!!!! Vậy là hết rồi!!!! Đó là tất cả những sản phẩm mình yêu thích nhất hè vừa rồi trong mục skincare đó:) 

Comment phía dưới nếu có bất kì câu hỏi nào hoặc nêu cảm nhận của bạn nếu bạn đã dùng những sản phẩm này hay cho mình biết những sản phẩm skincare yêu thích nhất hè này của bạn là gì nhé:)

Thank you so much for supporting!!!
Love you guys,



No comments:

Post a Comment