[REVIEW] MAYBELLINE SUPER STAY BETTER SKIN CONCEALER + CORRECTOR


Chào mừng các bạn đã quay trở lại với Blog của mình!


Chi tiết về Maybelline 

Tên đầy đủ của hãng là Maybelline New York, là 1 hãng chuyên về mỹ phẩm với mức giá bình dân. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm makeup giá cả vừa phải nhưng chất lượng không vừa phải chút nào, có thể nói là tuyệt vời. Hơn nữa, hãng có những sản phẩm được coi là dupe của những sản phẩm có giá thành cao. Ở Việt Nam, nói về Maybelline chắc chắn nổi tiếng nhất phải là mascara rồi nhưng ngoài ra hãng này còn rất nhiều sản phẩm có võ khác nữa đó nha. Ví dụ như em Che khuyết điểm hôm nay mình review chẳng hạn.

Chi tiết về Maybelline Super Stay Better Skin
Đây là dòng sản phẩm của Maybelline được ra đời với 4 mục đích chính: độ che phủ cao, lâu trôi, chất kem mỏng nhẹ và đặc biệt nhất đó là làm da tốt hơn sau 3 tuần sử dụng. Dòng sản phẩm này có 3 sản phẩm:
     Kem nền: Super Stay Better Skin Foundation
     Kem che khuyết điểm: Super Stay Better Skin Concealer + Corrector
     Phấn phủ: Super Stay Better Skin Powder
Maybelline Super Stay Better Skin Concealer + Corrector có 6 màu cho các bạn lựa chọn:
     No.10 - Ivory
     No.20 - Light
     No.30 - Light / Medium
     No.40 - Medium
     No.50 - Medium / Deep
     No.60 - Deep
Mình đang dùng Maybelline Super Stay Better Skin Concealer + Corrector No.30 (Light / Medium), sáng hơn da mình và No.40 (Medium) tiệp da mình luôn. Từ trước mình không có thiện cảm với Maybelline lắm nhưng hôm đó da lên mụn nhiều kinh khủng, bạn mình nói chỉ em này mới che được. Thế nên mình đã mua và em nó đã thay đổi thái độ của mình với Maybelline. Bây giờ mình lại thích rất nhiều sản phẩm của Maybelline đó nha :)
LOẠI DA CỦA MÌNH: Da mình là hỗn hợp thiên dầu, có mồ hôi muối (hay mồ hôi hạt), đổ nhiều như tắm. Nhưng 2 bên má vẫn bị khô :)
UNDERTONE: Neutral Warm
MÀU DA: Sáng - Trung bình


1. Thiết kế
Điều đầu tiên mình nghĩ đến dòng này là màu xanh, nhưng thực ra mình không thích màu xanh này lắm. Trên phần thân tên sản phẩm và đặc điểm chính được in rõ ràng. Thiết kế nhỏ gọn cũng tiệc lợi cho việc mang đi.


Đến cây cọ phía trong nào!!! Đầu cọ được thiết kế vát chéo. Theo mình đây là 1 thiết kế rất thông minh. Bởi khi ta apply lên da, đầu cọ vát giúp tăng độ chính xác và lượng sản phẩm apply lên da sẽ vừa phải, không bị dày đâu.



2. Chất kem và mùi
Chất kem không quá dày không quá mỏng, dễ tán cực kì. Nếu da bạn khô, dùng em này kem sẽ bám vào những vùng da bị khô khó tán nhé. Mọi người có thể click video phía dưới để nhìn rõ hơn chất kem của kem ý nhé ( nếu khôg xem được, hãy click link: https://www.youtube.com/watch?v=6B1Gg3BCwXE&feature=youtu.be )


Nhưng khi mới mua, lần đầu mở ra nó có mùi khó ngửi cực kì, giống mùi cồn ý (nhưng trong thành phần không có cồn đâu nha). Tán lên mặt nó cũng bay mùi thôi. Sau vài lần dùng chắc mở ra mở vào nhiều em nó cũng mất mùi đó luôn.


3. Độ che phủ
Đối với quầng thâm mắt, em này che được 80% rồi. Mình dùng cùng với Laneige BB Cushion (mình đã review ở đây) là hoàn hảo luôn, cho 1 lớp nền tự nhiên vô cùng. Tương tự với các vết thâm (đặc biệt là thâm do mụn để lại) em nó cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với mụn em nó cũng che được nhưng những mụn bị đỏ và to thì em nó không che được đâu nhé.


Các bạn thấy các mạch máu của mình ở phía bên phải bị em này che phủ hết đúng không

Em nó có độ che phủ từ trung bình đến cao tuỳ các bạn có build up lên. Nhưng đặc biệt build up thế nào em nó nhìn cực kì tự nhiên, mỏng nhẹ. Có những kem che khuyết điểm có độ che phủ cao nhưng nhìn phần dưới mắt bị nặng mà giả lắm, như kiểu đắp bột mì lên mặt ý. Nhưng em này thì HOÀN TOÀN KHÔNG. Thế nên các bạn cứ thoải mái build up đến khi đạt đến độ che phủ vừa ý nhé.


4. Độ lâu trôi
Có ngày mình chỉ dùng kem che khuyết điểm trên mặt thôi, không dùng gì thêm kể cả kem nền hay phấn phủ. Vào thời tiết nóng ẩm ở Hà Nội, vào tầm tháng 5 - 10, da mình vừa đổ dầu vừa đổ mồ hôi hạt thì được tầm 3 - 4 tiếng thôi là xuống tone rồi. Còn những tháng lạnh, da mình chỉ đổ dầu thôi thi được 5 - 6 tiếng đó.
Về độ Chống nước thì bình thường, cũng chống được nước nhưng không được lâu đâu.
Mình vẫn khuyên các bạn phủ thêm lớp phấn kiềm dầu ( hoặc có thể baking) thì em này trụ được 8 - 12 tiếng bon bon luôn.


5. Khả năng làm giảm quầng thâm mắt hay các vết thâm mụn
Dù quảng cáo có chứa Actyl C, được quảng cáo chống oxi hoá, làm da tốt hơn sau 3 tuần sử dụng. Nhưng mình không tin điều này từ lúc mua và đến lúc dùng mấy cây này rồi nó vẫn không có kết quả đó đâu.


6. Swatch No.30 và No.40
Đây là khi vừa apply lên da

Và đây là khi đã tán đều ra
Như các bạn thấy, 2 màu này sát nhau nhưng chênh nhau rất nhiều về độ sáng. Hơn nữa, No.30 có tone hồng, No.40 có tông vàng


KẾT LẠI

* Ưu điểm:
- Khá đa dạng màu sắc cho nhiều màu da khác nhau
- Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán ( đối với da thường đến dầu)
- Độ che phủ khá cao
- Lớp finish nhìn rất tự nhiên
- Giá cả vừa phải, dễ mua tại Việt Nam
* Nhược điểm:
- Không phù hợp với da khô
- Vài lần dùng đầu tiên cứ mở nắp có mùi rất khó chịu
- Không phủ phấn thì không giữ được quá lâu (không được như cái tên Super Stay)
- Chênh màu nhau nhiều giữa 2 số sát nhau

Chấm điểm: 8/10

Với những ưu điểm em này có thì khá đáng mua đó, đúng không nào!!! Mình cũng đã mua lại em này mấy lần rồi đó. Vì những ưu điểm của em nó hoàn toàn phù hợp với mục đích trang điểm của mình.

Em này có thể mua tại các shop mỹ phẩm xách tay hoặc order nhé. (Store Maybelline New York ở Việt Nam chưa có em này đâu nha). Vì các cửa hàng Maybelline Việt Nam không bày bán sản phẩm này đâu. Như mình mua tại Jenny Shopp (710 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Link Facebook của shop:  https://www.facebook.com/jennyshopp710bachdang/



Comment phía dưới nếu có bất kì câu hỏi nào hoặc nêu cảm nhận của bạn nếu bạn đã dùng sản phẩm này nhé :)



Thank you so much for supporting!!!
Love you guys,




No comments:

Post a Comment