[REVIEW] THE SAEM COVER PERFECTION TIP CONCEALER



Chào mừng các bạn đã quay trở lại với Blog của mình!

ĐÔI CHÚT VỀ THE SAEM COVER PERFECTION TIP CONCEALER

Mình ban đầu biết đến hãng qua 1 video quảng cáo trên youtube của the SAEM với sự xuất hiện của G Dragon. Và gần đây em nó nổi đình đám với tuýp kem che khuyết điểm bé xinh này. Hôm nay hãy cùng Huyền mổ xẻ em che khuyết điểm này để xem em nó lợi hại thế nào mà lại nổi tiếng quá vậy nhé! Em che khuyết điểm này có 3 màu:
01: Clear Beige
1.5: Natural Beige
02: Rich beige
Mình đang sở hữu 3 em che khuyết điểm này rồi vì mua 1 tuýp dùng thích quá nên phải mua thêm. Mình dùng màu số 02 nhé:) Dù đã chọn màu tối nhất nhưng nó vẫn sáng hơn da mình (huhu) nên mình ưu tiên dùng em nó cho quầng thâm mắt (để highlight luôn) hơn là dùng cho mụn.Mình chưa dùng hết cây thứ nhất mà phải mua thêm mấy cây nữa dự trữ phòng trừ hết mà các shop không còn hàng (hihi)

LOẠI DA CỦA MÌNH: Da mình là hỗn hợp thiên dầu, có mồ hôi muối (hay mồ hôi hạt), đổ nhiều như tắm. Nhưng 2 bên má vẫn bị khô :)
UNDERTONE: Neutral Warm
MÀU DA: Trung bình


1. Thiết kế

1 tuýp nhỏ nhỏ xinh xinh, trừ tên sản phẩm, màu số 02, SPF 28, PA++, còn lại toàn bộ thông tin bằng tiếng Hàn nên mình không thể hiểu được. Nhưng mình thấy thiết kế của em này khá giống với NARS Radiant Creamy Concealer.




Đầu cọ vừa phải, dễ dùng, thiết kế thông minh với đầu cọ vát chéo giúp việc apply sản phẩm chính xác và không bị cộm dày.



2. Chất kem và mùi
Chất kem hơi đặc và dày chút xíu. Sau khi apply lên da mình luôn dùng cọ, mút, tay tán ngay nếu không để 1 lúc em nó sẽ khô lại và hơi khó tán đó nhé. Bạn nào có da khô phải lưu ý chút vì nó có thể bám vào những mảng khô đó.
Em này có mùi thơm nhẹ, kiểu hoa hồng hơi ngọt, mình thích cái mùi lắm luôn đó mọi người.


3. Độ che phủ

Em nó có độ che phủ RẤT CAO, đến bất ngờ luôn. Mình không thể nghĩ 1 em che khuyết điểm bé xinh với giá thành tầm 100k - 130k lại che phủ tốt đến như thế. Mình có quầng thâm mắt siêu kinh dị và em nó đã làm biến mất hoàn toàn (mình biết ơn điều này quá trời). Với các vết thâm mụn cũng vậy nữa, biến mất không dấu vết luôn.
Nhưng lưu ý chút nếu build up quá tay ( đặc biệt là vùng dưới mắt) trông sẽ bị dày mặt đó, hoặc nếu tán không kĩ trông cũng sẽ cộm dày không tự nhiện, hằn thành từng mảng luôn đó.


Toàn bộ các mạch máu trên tay mình đã được che phủ hoàn toàn
4. Độ lâu trôi
Vì tính chất dày và nhanh khô lại nên em nó có độ bám khá tốt. Mình đã thử dùng riêng em này không kem nền, không phấn phủ với thời tiết nồm, nóng ở Hà Nội và nó giữ trên da mình 6 tiếng đồng hồ. Còn với những ngày dùng kem nền và set phấn phủ cẩn thận thì có tung tăng cả ngày dưới thời tiết nóng nồm, dầu tiết thế nào cũng không vấn đề luôn.
Vậy chất kem bám khá chắc nên khi tẩy trang mình phải massage kĩ 1 chút đó.


Khi xả thẳng nước lên lớp kem che khuyết điểm đã tán đều
Sau khi lấy bông cotton thấm hết nước, lượng kem che khuyết điểm gần như nguyên vẹn

Vì The SAEM chưa có cửa hàng chính hãng ở Việt Nam nên mọi người chỉ có thể mua em này tại các shop xách tay thôi nhé :)
KẾT LẠI

* Ưu điểm:
- Thiết kế nhỏ xinh, mang đi đâu cũng tiện
- Che phủ siêu siêu tốt, đến thần kì luôn. Mình có quầng thâm mắt kinh dị như thế mà em nó đã hô biến tất cả.
- Độ bám rất tốt
- Giá cả siêu phải chăng: 100k - 130k
* Nhược điểm:
- Không phong phú về tone màu nên việc chọn màu khó hơn.
- Chất kem hơi nhanh khô và khó tán đối với những bạn mới tập makeup

Chấm điểm: 9.5/10
Mình chỉ trừ điểm vì khó chọn màu thôi chứ đối với con nghiện makeup như mình thì việc tán không khó lắm. Thực sự với mức giá như này thì em này quả là siêu nhân luôn. Em nó đã khai sáng cho việc che quầng thâm mắt super panda của mình nên mình highly recommend sản phẩm này luôn đó. 


Comment phía dưới nếu có bất kì câu hỏi nào hoặc nêu cảm nhận của bạn nếu bạn đã dùng sản phẩm này nhé :)



Thank you so much for supporting!!!
Love you guys,


1 comment:

  1. Wow, bài viết rất hay và chi tiết về kem che khuyết điểm. Thực sự mình rất thích blog của Bạn. Hãy ra thêm nhiều bài viết nữa nhé.
    Chân thành cảm ơn.

    ReplyDelete