[SHARING] MY WINTER DAY TIME SKINCARE ROUTINE | CHU TRÌNH CHĂM SÓC DA BUỔI SÁNG MÙA ĐÔNG CỦA TUIII


Skincare buổi tối nhưng cũng đừng quên buổi sáng cũng phải skincare đầy đủ nhé mọi người! Chúng ta cùng bắt đầu nhé!


Bước 1: Sữa rửa mặt + Máy rửa mặt


Vẫn là Sữa Rửa Mặt Hada labo Advanced NourishMáy Rửa Mặt Halio cho buổi sáng. Ngoài làm sạch, combo này làm mình tỉnh táo hơn hẳn sau khi rửa mặt vậy á. 
Còn để review chi tiết hơn, hãy đọc bài Nightime Skincare Routine của mình nhé. Link đây nhaaaaa: https://ngochuyenbui.blogspot.com/2018/01/sharing-my-winter-night-time-skincare.html


Bước 2: Nước cân bằng da


Mình vẫn dùng như buổi tối, đó là toner của Thayers mùi dưa chuột (Cucumber), giống buổi tối thôi. Mọi người vào link này để đọc review chi tiết bạn này nhé.


Bước 3: Serum Vitamin C


Mục đích mình dùng vitamin C là để làm sáng da, trị thâm và làm dồng đều màu da. Sản phẩm mình chọn là Timeless 20% Vitamin C. Em này có thành phần chính là Vitamin C tươi chiếm 20% lận, ngoài ra có bổ sung Vitamin E để dưỡng ẩm cho da nữa. Vitamin C và E là combo tuyệt vời để làm sáng, trị thâm và chống lão hoá cho da đó. 



Em này có texture lỏng như nước vậy, có mùi nhưng là mùi dễ ngửi chứ không gây khó chịu gì. Những ngày đầu dùng mình chỉ drop ra tay 2 giọt, rồi mình tăng dần lên và bây giờ cố định 5 giọt. Vì Vitamin C hoạt động tốt nhất ở môi trường pH thấp nên mình dùng ngay sau toner vì lúc đó da đang ở độ pH lý tưởng.
Mình chỉ dùng em này vào buổi sáng thôi. Dùng Vitamin C vào buổi sáng ngoài tác dụng trị thâm làm sáng da thì em ấy còn giúp kem chống nắng ở bước cuối hoạt động tốt hơn đó.
Em này mọi người nên đóng nắp kĩ cho vào tủ lạnh để bảo quản nhé vì em nó dễ oxi hoá lắm.


Bước 4: Lotion


Theo đúng quy trình từ lỏng đến đặc, em Innisfree Green Tea Balancing Skin có texture đặc hơn xíu nên mình dùng ở bước này. Mình đã nói về em này chi tiết ở post trước rồi nên mọi người click vào đọc nhé: https://ngochuyenbui.blogspot.com/2018/01/sharing-my-winter-night-time-skincare.html



Bước 5: Kem dưỡng ẩm

Khác với buổi tối, buổi sáng mình loại kem dưỡng mỏng nhẹ hơn. Đó là Neutrogena Hydro-boost Gel Cream. 

Em này có texture nửa gel nửa cream rất mỏng nhẹ, dưỡng ẩm tốt. Sau khi tán đều lên mặt sờ lên da mịn màng rất thích.

Bước 6: Kem chống nắng

Mùa đông da mình khô hơn nên mình ưu tiên loại kem chống nắng có texture đặc hơn xíu để không làm da mình khô. Và sản phẩm mình chọn là Avène Emulsion Suncream.


Em này là kem chống nắng vật lý, sẽ để lại màng trắng trên da nhưng không vấn đề gì vì nhìn da trắng hồng tự nhiên chứ không kiểu trắng bạch tạng kinh dị đâu.

Với chất emulsion, em này làm ẩm da khá tốt, cho lớp finish bóng bẩy đó nhé. Vì texture ẩm nên mình dùng như kem lót dưỡng ẩm luôn khi makeup. Siêu đỉnh!

Vậy là hết rồi!!!! Mỗi buổi sáng dù rất lười nhưng hãy cố dành ra 20 phút mỗi sáng để skincare nhé các tinh yêu của tuiiii!!!!!


Hãy share cho mình chu trình dưỡng da buổi tối của các bạn nhé nhé !!! Và nếu có bất kì câu hỏi nào hãy để ở phần comment, mình sẽ trả lời liền nha!!!


Thank you so much for supporting!!!
Love you guys,


No comments:

Post a Comment