[REVIEW] SUMMER FAVORITES 2017 - MAKE UP ITEMS | ĐỒ TRANG ĐIỂM YÊU THÍCH NHẤT HÈ 2017




Chào mừng các bạn đã quay trở lại với Blog của mình!

Những ngày này thời tiết oi nóng quá mất thôi! Theo đúng lịch thì Việt Nam sang mùa thu rồi đó, nhưng thời tiết vẫn nắng nóng oi bức kinh khủng khiếp. Và trong những ngày nắng nóng vừa rồi, mình vẫn makeup đều như cơm bữa, và mình đã phải tìm đến những sản phẩm giúp mình có lớp nền lâu trôi nhưng vẫn phải mỏng nhẹ. Và trong mùa hè, mình cũng đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho màu mắt, màu má và màu son nữa.


Nói chút về loại da của mình:

LOẠI DA CỦA MÌNH: Da mình là hỗn hợp thiên dầu, có mồ hôi muối (hay mồ hôi hạt), đổ nhiều như tắm. Nhưng hai bên má vẫn bị khô
VẤN ĐỀ DA: Lỗ chân lông ở vùng chữ T khá to. Da lên mụn nếu bị bí tắc lỗ chân lông.
UNDERTONE: Neutral Warm
MÀU DA: Sáng - Trung bình

Chúng ta cùng bắt đầu tìm ra những sản phẩm mình yêu thích nhất mùa hè 2017 nhé!


#1: INNISFREE NO SEBUM BLUR PRIMER

Mùa hè oi bức nên mình thực sự cần kem lót để giữ lớp nền lâu hơn. Và mình đã tìm đến em này. Nó không những giúp lớp nền của mình lâu trôi hơn mà còn làm mờ lỗ chân lông. Vì chứa silicone nên da mình cảm giác mịn màng mượt hơn, lớp nền sau đó cũng đẹp hơn.
Giá: 230k


#2: THE SAEM COVER PERFECTION TIP CONCEALER #02

Em này đã được mình review rất kĩ ở post trước. Mình để link ở đây nhé. Em này có dộ che phủ cực đỉnh, hơn nữa là em ấy giữ được trên da khá lâu. Vậy nên lúc tẩy trang mình phải massage kĩ để tẩy hết em ý.
Giá: 110k


#3: MAYBELLINE FIT ME MATTE + PORELESS FOUNDATION #125

Em này cũng đã được mình review rất kĩ ở post trước rồi. Độ che phủ khá, khả năng bên màu lâu nhưng vẫn đảm bảo lớp nền mỏng nhẹ. Em này đáp ứng đủ yêu cầu của mình đối với lớp nền cho mùa hè, lại thêm giá quá rẻ cho 30 ml (tầm 200k). Em nó quá tuyệt vời đúng không!
Giá: 200k


#4: INNISFREE NO SEBUM MINERAL LOOSE POWDER
Mình mua bản Limited Edition, mình sẽ để ảnh bản thường cho mọi người dễ tìm mua phía dưới nhé! Các hạt phấn rất tơi, mịn, khả năng kiềm dầu cực đỉnh. Khi apply em nó còn che phủ lỗ chân lông rất tốt nữa nha. Dùng để phủ toàn mặt hay dùng với phương pháp baking thôi cũng được.
Có điều mình chỉ dùng với lượng ít ít thôi, chứ dùng hơi nhiều xíu là mặt sẽ bị trắng bệch rất ghê và gây cakey, khô hết da vì em nó kiềm dầu rất rất tốt.
Giá: 135k
Đây là bản limited, tên em nó là Blush, đáng yêu đúng không mọi người :)
Còn đây là bản thường nhé.
Nguồn: Internet

#5: NYX OMBRE BLUSH #OB01 #FEELTHEHEAT
Chắc nghe tên thôi mọi người đã hình dung ra được em nó nổi bần bật như thế thế nào đúng. em nó là màu má cam ánh hồng rất nổi. Mỗi lần dùng mình chỉ lấy chút thôi vì chất phấn lên rất chuẩn (quá tay là thành 2 quả cam trên má đó) rồi tán đều ra là gò má mình đã nổi bần bật, chói lọi lắm luôn. Chất phấn rất mượt và dễ tán lắm. Đặc biệt là bao lì, cực đơn giản nhưng nhìn rất sang. Thật sự phấn má $10 mà được như thế này phải gọi là quá đỉnh luôn đúng không?
Giá: 300k


#6: MORPHE 35O EYESHADOW PALETTE.

Mùa hè nóng nực và những makeup look màu ấm thật sự tuyệt vời, và cả mùa hè mình dùng look này rất nhiều. Những màu mắt trong bảng này từ lì đến nhũ, đều lên màu tốt, màu lì lên màu tốt hơn màu nhũ đó. Phấn k rơi nhiều (ý mình là độ fall out thấp) nên thoải mái đi và cũng dễ tán nữa chứ.
Mỗi tội packaging hơi đơn giản (nếu không muốn nói là xấu), rất dễ vỡ nếu va chạm rơi vỡ (những màu nhũ dễ vỡ hơn những màu lì).
Mình còn có thể dùng những màu tone nâu, xám tối để tán như bột tán lông mày hoặc để kẻ mắt nữa.
Giá tính ra 680k cho 35 màu mắt, thực sự quá rẻ quá tuyệt vời nên packaging không được chú trọng cũng phải thôi đúng không nào!
Giá: 680k
Vì dùng nhiều nên vỏ em ý cũng hơi xước chút xíu. Thật sự bao bì không tốt cho lắm nhỉ.
Có vài màu bị vỡ do mình làm rơi (huhu) nhưng mình đã sửa được lại rồi.

#7: MAYBELLINE ROCKET MASCARA

Lông mi đã dài rồi, nên mình luôn muốn mascara chỉ làm dày và giữ độ cong. Hơn nữa, mình muốn làn mi của mình tự nhiên vì mùa hè mình không muốn makeuo mắt quá dày. Và qua tìm hiểu, mình đã chọn em này. Quả thực em nó làm được tất cả những thứ mình muốn, không gây bết mi tí nào.
Giá: 170k
Mình dùng nhiều cầm nhiều mất hết tên rồi :)

#8: MAC PREP + PRIMR FIX+ SETTING SPRAY

Chỉ đến khi sử dụng em nó mình mới thực sự hiểu tại sao em nó nổi tiếng và tác dụng của setting spray. Mình dùng em nó trước makeup như 1 loại lót nền, hoặc làm bước cuối cùng để set lại lớp makeup. Em nó giúp lớp makeup lên màu chuẩn hơn, trông tự nhiên hơn và bền màu hơn rất rất nhiều. Mà em này dùng cũng được lâu lắm, tính ra giá cao nhưng dùng mòn mỏi mới hết thích ghê. Hơn nữa em nó có mùi thơm nhẹ nhàng thích thích.
Giá: 650k


Còn bây giờ là list những màu son mình dùng nhiều nhất hè vừa rồi nhé :)


#9: MAC LIPSTICK MATTE #CHILI

Vì makeup tone cam khá nhiều trong hè vừa rồi nên mình đã chọn màu son cam đỏ gạch này. Chât son Matte của MAC đặc biệt ở chỗ khá creamy, không gây khô môi như dòng Retro Matte đâu. Màu son của MAC thì luôn lên luẩn màu từ lần quệt son đầu tiên. Màu son này dễ dùng, không kén da. Đây là 1 ví dụ khi mình dùng màu son này với makeup cả mặt
Giá: 450k


#10: LIME CRIME MATTE VELVETINES #RUSTIC

Thỏi son đầu tiên chắc chắn là màu son mình dùng nhiều nhất hè vừa rồi vì em nó quá dễ dùng, màu son nổi bàn bật. Chất son Lime Crime phải nói là quá tuyệt, chất lì, mịn như nhung (Velvet), mà không hề bị lộ vân môi. Em nó còn có mùi thơm như cách hoa hồng  Theo mô tả của hãng, Rustic là màu đỏ đất. Nhưng khi đánh lên môi mình, em nó là màu hồng khá nổi, rất tôn da. Mình chưa bao giờ nghĩ sẽ hợp với màu son hồng cho đến khi dùng em này. Mọi người nhìn ảnh này để nhìn rõ nhất màu son nhé.
Giá: 450k

Đó là tất cả những sản phẩm makeup mình yêu thích nhất hè vừa rồi. Hẹn mọi người ở post sau: Đồ skincare yêu nhất hè vừa rồi nhé :)


Comment phía dưới nếu có bất kì câu hỏi nào hoặc nêu cảm nhận của bạn nếu bạn đã dùng những sản phẩm này hay cho mình biết những sản phẩm makeup yêu thích nhất hè này của bạn là gì nhé:)


Thank you so much for supporting!!!
Love you guys,




No comments:

Post a Comment