[SHARING] MY QUICK AND LAZY MAKE UP #1 | TUI TRANG ĐIỂM THẬT NHANH NHƯ THẾ NÀO????? #1


Chào mừng các bạn đã quay trở lại với Blog của mình!

Các bạn có bao giờ dậy muộn và phải vội vội vàng vệ sinh cá nhân làm mọi việc thật nhanh không? Hay có những mệt mỏi ốm yếu không? Chắc chắn là có đúng không nào!!!! Cách make up này mình áp dụng khi mình dậy muộn hoặc người mệt hoặc phải đi ra ngoài nhanh nhanh chút. Make up này không quá cầu kì. Tất nhiên make up này sẽ tối giản hết mức có thể nên mình sẽ kém "xinh", lồng lộn hơn khi make up cầu kì nhưng chắc chắn nó đáp ứng đủ nhu cầu nhanh - đủ - xinh của mình rồi đó (xinh ý mình là mặt đỡ nhợt nhạt, có sắc hơn đó). Make up này chỉ 5 phút thôi là xong rồi.
Và mình nói luôn, cả makeup này mình chỉ dùng duy nhất 1 chiếc mút (sponge) để tiết kiệm thời gian và xong nhanh nhất có thể nhé. Mỗi sản phẩm mình sẽ dùng ở mỗi mặt khác nhau và mình sẽ nói chi tiết ở dưới nhé.


Đây là loại mút mình thích lắm luôn. Mình mua ở Daiso. Gói 10 miếng (lúc chụp  ảnh này mình dùng vài cái rồi). Mút mềm, độ đàn hồi khá, cầm vừa tay. Nó như hình ngôi nhà vậy, có nhiều mặt nên mình tận dụng đc khá triệt đẻ đó.

Chúng ta cùng bắt đầu nhé!

Bước 1: Kem che khuyết điểm
Hãy dùng kem che khuyết điểm cho các khuyết điểm trên mặt mình. Không những vậy, hãy dùng kem che khuyết điểm để highlight luôn nhé, hãy apply lên sống mũi, trán và cằm luôn. 1 tip nho nhỏ là chúng ta hãy luôn có 1 cây kem che khuyết điểm sáng hơn da mình 0.5 đến 1 tone để những lúc cần make up nhanh ta sẽ có ngay nhé.
Và sản phẩm mình dùng là Maybelline Instant Age Rewind Concealer tone 130 để che khuyết điểm và highlight cho khuôn mặt.
Bản mình mua tại Pháp nên chữ trên vỏ có khác 1 chút. Còn texture bên trong không khác gì bản Mỹ đâu nhé

Sau đó mình dùng mặt bên trên phần "nóc nhà" của cái sponge yêu quý để tán kem che khuyết điểm. Bạn có thể dùng xịt khoáng xịt lên cho mút hơi ẩm rồi tán nha! Đây là combo tuyệt vời lắm lắm đó nha. 


Bước 2: Phẩn phủ
Vì đang là mùa hè ở Việt Nam, thời tiết nóng nực oi bức vô cùng nên mình luôn ưu tiên phấn phủ không màu để kiềm dầu, giúp lớp nền lâu trôi hơn và sản phẩm mình chọn là Soap & Glory One Heck of A Blot Translucent Powder. Và mình nhận ra rằng dùng mặt bên ở phần thân của mút này để dặm phấn mình cảm giác lỗ chân lông của mình được che phủ tốt hơn.



Bước 3: Màu mắt
Mình dùng ngón tay áp út Aritaum Mono Eye #123 lên toàn bộ bầu mắt là xong. Vì mục đích nhanh gọn nên chỉ cần 1 lớp là xong. Màu mắt này giúp mắt mình nhìn sâu hơn và cũng bắt sáng hơn nữa.




Bước 4: Mascara
Vẫn là Maybelline Rocket Mascara siêu siêu thích. Mình chải theo đường zig zag để mi trông dày, dài và cong hơn những vẫn trông thật tự nhiên.
Nguồn: Internet
Cái mascara của mình mất hết chữ rồi nên mình lấy ảnh mạng cho mọi người dễ nhìn  nhé!!

Bước 5: Màu má
Mình dùng mút hình ngôi nhà đó với màu má A'PIEU PASTEL BLUSHER màu PK05 tap tap lên gò má. Vì màu má này có nhũ rất nhẹ làm da mình trở nên hồng hào hơn, nhìn tự nhiên hơn. Và mình sẽ dùng cùng mặt đáy của chiếc mút này nhé.
Mặt dưới đáy mình không chụ được nhưng các bạn hiểu ý mình đúng không!!!!

Bước 6: Son môi
Vì make up này không quá nổi bật và không quá flawless nên mình sẽ nhấn vào màu môi nổi tiếng và nổi bật để làm điểm nhấn. Đây là cách để mọi người chú ý vào màu môi của mình và quên đi phần nào gương mặt (nếu lỡ còn khuyết điểm). Và sự lựa chọn của mình là Lime Crime màu Rustic, siêu siêu đẹp siêu siêu xinh nhé.


Vậy đó!!!! Đây là cách mình makeup nhanh thiệt nhanh (không nhanh đi học muộn chết) mà vẫn đủ "xinh đẹp" và ấn tượng đó!!!!

Comment phía dưới nếu có bất kì câu hỏi nào hoặc chia sẻ với mình các bạn makeup nhanh thật nhanh như thế nào nhé :)


Thank you so much for supporting!!!
Love you guys,


No comments:

Post a Comment